ACTEE - TRANG PHỤC THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

ACTEE RA MẮT BALO UNLIMITED, PHÁ VỠ GIỚI HẠN TRANG PHỤC TRƯỚC GIỜ

ACTEE RA MẮT BALO UNLIMITED, PHÁ VỠ GIỚI HẠN TRANG PHỤC TRƯỚC GIỜ

Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN. Trong thể thao, Actee khơi dậy những giá trị của sự tự tin, bứt phá để chiến thắng chính mình và trở thành nhà vô địch.

Mở màn cho series BST sản phẩm mới của thương hiệu Actee năm 2023, Actee Unlimited được trau chuốt kỹ càng từ những công đoạn sơ khai đến khi tới tay người tiêu dùng. Có thể thấy, cách Actee sáng tạo ra những sản phẩm của mình giống như cách mà thương hiệu thực sự tập trung vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, nhằm đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất được cho ra mắt. Actee Unlimited không chỉ dừng lại là trải nghiệm một chiếc balo mới, đây là mong muốn khắc họa sâu hơn nữa dấu ấn của thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất trang phục thể thao chuyên nghiệp.

>>> Video Review sản phẩm chi tiết tại đây

Lần này, họa tiết trên sản phẩm được lấy cảm hứng từ biểu trưng Vô cực (∞) mang luồng cảm hứng tươi mới về một thể thao không giới hạn. Bất kể giới tính, tuổi tác, đối tượng hay hoàn cảnh,… trong thể thao chỉ cần mỗi người luôn nuôi dưỡng trong mình hạt mầm của khao khát, quyết tâm và bền bỉ theo đuổi đam mê. Để vươn lên và biến những điều không tưởng có thể thành hiện thực.

Chất lượng là tiêu chí đi đầu của mỗi sản phẩm. Balo Thể Thao Actee Unlimited làm từ chất liệu da PU tráng chống nước 2 mặt sở hữu nhiều tính năng tối ưu như bền đẹp, có độ dẻo dai tốt, chống thấm nước và chống bám bẩn tuyệt vời, dễ dàng lau chùi. Dung tích balo 25L với kích thước phổ biến 30 x 23 x 50cm thoải mái cho bạn đựng đồ dùng và dụng cụ thể thao cần thiết. Thiết kế dây đeo vai và quai xách tay tiện lợi, giúp bạn thoải mái đeo hoặc xách túi mà không sợ đau mỏi cổ, vai. Thêm vào đó bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài của dây đeo cho phù hợp với bản thân.

Cấu tạo balo gồm 5 ngăn:

- Ngăn chính lớn thích hợp cho tất cả đồ đạc, quần áo, sách vở, có thể đáp ứng đủ dung tích cho chuyến du lịch ngắn hạn.

- Ngăn phụ bên trong ngăn chính có thể giữ được laptop đến 15.6 inch.

- Ngăn đáy chuyên đựng giày với lỗ thoáng khí mạnh mẽ.

- Hai ngăn khoá kéo bên hông trái và phải tiện dụng cho chai nước, phụ kiện, thẻ xe,...

Với tất cả các tính năng nổi bật trên, hãy nhanh tay sở hữu chiếc balo thể thao Actee Unlimited này ngay trong đợt đầu tiên với giá cực kỳ ưu đãi!

Sản phẩm đã có mặt trên mọi nền tảng thuộc Actee - Trang phục thể thao chuyên nghiệp.

Mọi thông tin thêm về sản phẩm xin liên hệ:

ACTEE - Trang phục thể thao chuyên nghiệp

Địa chỉ: 29 Bàu Cát 4, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0855 50 60 70

Email: contact@actee.vn

Bài sau →