ACTEE - TRANG PHỤC THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

ACTEE “QATAR22” - THÀNH QUẢ CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

ACTEE “QATAR22” - THÀNH QUẢ CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

♫ Look who we are, we are the dreamers
We make it happen, 'cause we believe it ♫

Lời nhạc đầy ý nghĩa trong ca khúc chính thức của FIFA World Cup 2022 - “Dreamers”, như đang kể lại câu chuyện của Actee “Qatar22” với những giấc mơ.

TỪ GIẤC MƠ WORLD CUP CỦA QATAR

Vòng Chung kết bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực Tây Á mà cụ thể là đất nước Qatar đầy huyền bí. Thật nhiều câu chuyện ngoài bóng đá được bàn luận mà không thiếu yếu tố thêu dệt mang đến sự nghi ngờ về một kì World Cup chỉ có thể trọn vẹn trong mơ mà thôi.

 

Bằng niềm tin, khát khao và tầm nhìn, Qatar đã biến giấc mơ thành sự thật với một diện mạo thật khác khi thời khắc khai mạc cận kề. 

Từ những công trình cho đến các hoạt động phục vụ ngày hội bóng đá này, người dân Qatar thân thiện đã chào đón đoàn người hâm mộ đổ về trong sự ngỡ ngàng và hạnh phúc. Mọi nghi hoặc đều tan biến và tất cả cùng hòa chung nhịp điệu của trái bóng tròn và sống trọn cảm xúc qua các trận cầu đỉnh cao.

ĐẾN BỘ BÓNG ĐÁ ACTEE THÀNH HIỆN THỰC

Tại Việt Nam, giấc mơ Qatar và ngày hội bóng đá 4 năm mới có một lần như lay động đến những con người sáng tạo và khát khao của Actee. Không thể đứng ngoài sự sôi động của World Cup, Actee mạnh dạn hiện thực hóa giấc mơ bước chân vào lĩnh vực thời trang bóng đá ngay tại thời điểm mà bóng đá đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chỉ có những con người mộng mơ mới hiểu được nhau! Qatar là chủ đề không thể hợp lý hơn để những nhà thiết kế của Actee bắt tay vào sáng tác. 

Những nét đặc trưng nhất, “Qatar” nhất đều được nhà sản xuất trang phục thể thao chuyên nghiệp khắc họa trên thân trước của sản phẩm. Một khoảng lưng trống là nơi mà Actee để dành cho sự sáng tạo của mỗi cá nhân, mỗi tập thể có thể thể hiện chất riêng và kể câu chuyện của chính mình.

Cả 4 màu sắc Đỏ - Hồng - Xanh Dương - Xanh Lá trong bộ sưu tập Actee “Qatar22” có tông cực kỳ nhẹ nhàng và hòa nhã. Một nền áo có sắc màu nổi bật vừa đủ để Actee có thể vẽ nên những gì tốt đẹp nhất về một Qatar huyền bí.

Actee “Qatar22” là thành quả của những người dám mơ, dám tin và dám thực hiện. Đây chỉ là khởi đầu, với Actee và bóng đá, những người hay mơ không ngại mơ …

← Bài trước Bài sau →