ACTEE - TRANG PHỤC THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỢT PRE-ORDER ĐỒNG PHỤC VBA 2022 ĐẦU TIÊN CỦA ACTEE

NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỢT PRE-ORDER ĐỒNG PHỤC VBA 2022 ĐẦU TIÊN CỦA ACTEE
Mùa giải thứ 7 mà Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA được tổ chức, đã đến gần kề. Actee Vietnam tiếp tục đồng hành cùng giải đấu sau 2 mùa giải tương đối khó khăn vì dịch bệnh.
 
Khi tình hình hậu dịch bệnh đã dần được kiểm soát, người dân trở lại nhịp sống quen thuộc thì cũng là lúc các giải đấu được xoay theo guồng quay quen thuộc. Năm 2022 này, Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà - sân khách quen thuộc. 
 
Đó là tín hiệu vui cho các cổ động viên khi được trực tiếp đến sân cổ vũ các cầu thủ, còn các đội bóng được tận hưởng cảm giác sân nhà - nơi luôn là lợi thế bởi nguồn năng lực vô tận từ các khán đài.
 

ĐỒNG PHỤC BÓNG RỔ ACTEE ĐƯỢC VBA TIN TƯỞNG

Mùa giải VBA 2022, Actee Vietnam tự hào là Nhà tài trợ trang phục tác nghiệp cho Ban Tổ chức VBA và trang phục thi đấu cho đội bóng Ho Chi Minh City Wings và Nha Trang Dolphins. Song song đó, Actee còn là đối tác sản xuất trang phục cho đội bóng Thang Long Warriors.
 

dong phuc bong ro actee

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất may mặc, Bộ đồng phục bóng rổ Actee đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền tối ưu cùng những dịch vụ đi kèm cực kỳ chuyên nghiệp.

Những tính năng như chất liệu vải thoáng mát - co giãn, chất lượng in ấm sắc nét - trung thực cùng kiểu dáng, màu sắc đa dạng - sáng tạo, giúp cho khách hàng an tâm với sản phẩm từ Actee Vietnam.
 

ĐỒNG PHỤC VBA 2022 MÀ ACTEE CUNG CẤP

Những mẫu thiết kế mới nhất được các đội bóng cung cấp chính là mẫu đồng phục thi đấu chính thức của các đội bóng Ho Chi Minh City Wings, Nha Trang Dolphins và Thang Long Warriors.
 

dong phuc bong ro hcm city wings vba 2022

dong phuc bong ro nha trang dolphins vba 2022

dong phuc bong ro thang long warriors vba 2022

Mỗi thiết kế sẽ có sự sáng tạo riêng để toát lên những nét bản sắc, độc đáo và ấn tượng của tỉnh thành nơi đội bóng đó đang đóng quân.

 

ĐẶT ĐỒNG PHỤC VBA 2022 NHƯ THẾ NÀO?

Actee Vietnam sẽ tổ chức nhiều đợt pre-order cho fans các đội hoặc khách hàng cũng có thể đặt qua cổng thông tin của các đội.
Nhưng khoan hãy vội đi vì khi bạn đặt hàng qua các kênh của Actee Vietnam sẽ nhận được những ưu đãi và quà tặng "khủng" mà những nơi khác không có:
 
🛒 FREESHIP toàn quốc khi đặt tổng đơn từ 899.000đ.
🎁 Tặng ngay 01 bộ VBA 2021 khi đặt đủ bộ Home/Away/City Edition VBA 2022 của 1 trong 3 đội.
🏀 Tặng ngay 01 bóng Molten BG3200 trị giá 599.000đ khi đặt đủ 8 bộ đồng phục
 

dong phuc bong ro actee 2

 

Vậy thì còn chờ gì nữa!? Nhanh tay truy cập và điền form đăng ký qua link: https://forms.gle/2eGDfXwPjJ5oC7Mu9 để đặt hàng ngay trong đợt đầu tiên này nhé!
 
Tất cả mọi thông tin chi tiết đã được đề câp trong link nhưng nếu khách hàng có những thắc mắc thì hãy liên hệ với Actee:
ACTEE SHOWROOM - 29 Bàu Cát 4, Phường 14, Quận Tân Bình.
- Hotline: 0855506070
- Fanpage: https://www.facebook.com/actee.vn
- Webiste: www.actee.vn
 
← Bài trước Bài sau →